Mannol 7114 Nhớt Xe Tải Máy Dầu Tổng Hợp Cao Cấp - TS14 SHPD 15W-40 CJ4/SN ACEA E7/E9 MAN3775 Euro V

Thương hiệu: Mannol

Tình trạng: Còn hàng

1.400.000₫ 0₫
Dung Tích
- +

💯💯Dầu động cơ tổng hợp chịu được mọi thời tiết dành cho động cơ diesel hạng nặng và tốc độ cao có và không có tăng áp, hoạt động trong điều kiện khó khăn. Dầu đã vượt qua thành công các bài kiểm tra trên đường và trong phòng thí nghiệm tại các trung tâm VOLVO, MACK và RENAULT và đã được các trung tâm này phê duyệt bằng văn bản. ✔️ Đặc tính sản phẩm: -     👉 Một gói cải tiến kết hợp với gốc tổng hợp chất lượng cao nhất, có độ nhớt tối ưu trong dải nhiệt...
Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

💯💯Dầu động cơ tổng hợp chịu được mọi thời tiết dành cho động cơ diesel hạng nặng và tốc độ cao có và không có tăng áp, hoạt động trong điều kiện khó khăn. Dầu đã vượt qua thành công các bài kiểm tra trên đường và trong phòng thí nghiệm tại các trung tâm VOLVO, MACK và RENAULT và đã được các trung tâm này phê duyệt bằng văn bản.
✔️ Đặc tính sản phẩm: -
    👉 Một gói cải tiến kết hợp với gốc tổng hợp chất lượng cao nhất, có độ nhớt tối ưu trong dải nhiệt độ rộng, cung cấp các đặc tính chống ma sát, chống mài mòn và chống trầy xước tuyệt vời, giúp kéo dài đáng kể tuổi thọ của thiết bị trong mọi trường hợp , ngay cả những chế độ vận hành khắc nghiệt nhất trong dải nhiệt độ môi trường rộng và giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể; 
    👉 Các chất chống oxy hóa phenol và amin kết hợp với gốc tổng hợp giúp tăng tính ổn định oxy hóa nhiệt cho dầu, kết hợp với các đặc tính phân tán chất tẩy rửa và hàm lượng tro thấp, giúp giảm hiệu quả sự hình thành cặn và vecni, ngăn chặn các loại cặn bám tuyệt vời và bảo dưỡng động cơ các bộ phận trong tình trạng hoàn toàn sạch sẽ trong toàn bộ khoảng thời gian giữa các lần thay thế; 
    👉 Một công thức tổng hợp độc đáo giúp tăng khả năng chống lão hóa của dầu, và do khả năng bay hơi giảm và điểm chớp cháy cao, nó làm giảm cặn dầu nhớt, cho phép sử dụng trong động cơ có chu kỳ thay nhớt kéo dài và động cơ thông thường;  
   👉 Do có gốc tổng hợp, độ nhớt tối ưu có các đặc tính tuyệt vời ở nhiệt độ thấp, bao gồm điểm đông đặc thấp, cùng với khả năng bơm dầu tốt và khả năng quay của các bộ phận động cơ ở nhiệt độ thấp, dễ dàng "khởi động nguội" (lên đến -30 ºC) và giảm hao mòn khi khởi động;  
   👉 Tương thích với tất cả các hệ thống xử lý khí thải sau: - DPF, TWC, EGR và SCR nhờ sử dụng công nghệ Low SAPS; 
   👉 Bảo vệ hiệu quả các bộ phận động cơ khỏi mọi loại ăn mòn; 
   👉 Xử lý hiệu quả sự gia tăng ứng suất cắt trong quá trình vận hành do độ nhớt tăng do phân tán bồ hóng; 
   👉 Thích hợp cho động cơ sử dụng nhiên liệu khí tự nhiên (LNG) và khí dầu mỏ (LPG).
   👉 Được thiết kế cho tất cả các loại động cơ diesel hạng nặng (xe tải đường dài, xe buýt, v.v.), máy móc địa hình (xây dựng, khai thác mỏ, nông nghiệp) và các thiết bị đặc biệt của các nhà sản xuất châu Âu, Mỹ và châu Á đáp ứng các yêu cầu của Euro I – V nơi yêu cầu mức hiệu suất CJ-4 hoặc thấp hơn.
Có thể được sử dụng trong động cơ xăng khi yêu cầu hiệu suất API SN hoặc thấp hơn.
Tiêu Chuẩn: SAE 15W-40, ACEA E7, E9, API CJ-4/SN, JASO DH-2,
CATERPILLAR ECF-3, CUMMINS CES 20081,
DETROIT DIESEL 93K218, DEUTZ DQC 111-10 LA,
MACK EO-O Premium Plus, MAN 3575, MB 228.31, RENAULT RLD-3, SCANIA Low Ash, VOLVO VDS-4 

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Gọi điện
Gọi điện

Messenger
Messenger

Chat Zalo
Chat Zalo