JUST BETTER
UNLOCK THE IMPOSSIBLE
Heavy Duty - Senfineco Mannol BlueOne

Quy Trình Vệ Sinh Súc Két Nước - Thay Nước Làm Mát - Senfineco Radiator Flush 9983

Thứ Bảy, 24/12/2022
Hoàng Anh Minh

✔️ Dung dịch nước làm mát động cơ sau một thời gian dài sử dụng sẽ suy giảm chất lượng, bắt đầu hình thành axit và xuất hiện sự vôi hóa, cặn rỉ sét, và các cặn bẩn, những tác nhân gây hại này sẽ gây ra hiện tượng tắc nghẽn đường nước bên trong bộ tản nhiệt, làm kẹt đóng hoặc kẹt mở van hằng nhiệt, ăn mòn các chi tiết, gây ảnh hưởng xấu đến các bộ phận hệ thống làm mát.

✔️Điều này làm giảm khả năng tản nhiệt của hệ thống làm mát dẫn đến động cơ bị quá nhiệt, nhiệt độ hoạt động động cơ quá cao sẽ làm giảm tuổi thọ động cơ và làm tăng mức tiêu hao nhiên liệu. Tình trạng động cơ quá nhiệt kéo dài sẽ gây ra những hư hỏng nghiêm trọng cho động cơ Đặc biệt, việc sử dụng nước làm mát kém chất lượng, không rõ nguồn gốc hoặc không đúng chủng loại theo yêu cầu nhà sản xuất khi châm thêm nước làm mát định kỳ sẽ dẫn đến các phản ứng hóa học không mong muốn, làm xuất hiện cặn kết tinh, và giảm chất lượng nước làm mát sẵn có”

✔️Kiểm tra hệ thống và chất lượng nước làm mát khi

  • Động cơ thường xuyên bị quá nhiệt hoặc không hoạt động ở nhiệt độ tối ưu
  • Xuất hiện đèn báo nhiệt độ hoặc checkengine.

✔️Các hãng khuyến cáo nên kiểm tra rò rỉ hệ thống và nồng độ dung dịch làm mát định kỳ mỗi 10,000km hoặc 1 năm tùy theo điều kiện nào đến trước. súc rửa và thay mới dung dịch nước làm mát sau 2 năm sử dụng. Đối với những xe đời mới sử dụng nước làm mát cao cấp có tuổi thọ lên đến 500,000km và 5 năm vận hành, tuy nhiên nhà sản xuất vẫn khuyến cáo kiểm tra chất lượng và nồng độ nước làm mát định kỳ sau mỗi 10,000km, tiến súc rửa và thay mới nước làm mát khi phát hiện chất lượng nước làm mát không đáp ứng yêu cầu

Dung Dịch Súc Rửa Két Nước - Senfineco Radiator Flush 9983 Thay súc rửa nước làm theo đúng tiêu chuẩn hãng cùng Senfineco với các bước như sau:

Viết bình luận của bạn

TIN LIÊN QUAN

Danh mục tin tức
Danh sách so sánh
Messenger